Dầu Gội Pantene 5in1 1.13Lít

Chloe Anna - Mỹ Phẩm Chính Hãng Vũng Tàu
Dầu Gội Pantene 5in1 1.13Lít

Dầu Gội Pantene 5in1 1.13Lít

290.000 đ 340.000 đ

Xuất xứ : Mỹ Dung tích : 1.13 lít Công thức Pro V vượt trội của dầu gội Pantene Advanced Care 5in1 Mỹ Pantene là thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc nổi...

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Công thức Pro V vượt trội của dầu gội Pantene Advanced Care 5in1 Mỹ

Pantene là thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng, quen thuộc trên toàn thế giới được nhiều người ưa chuộng và sử dụng, trong đó không ngoài trừ chị em phụ nữ Việt.

Thương hiệu chăm sóc tóc Pantene thuộc tập đoàn P&G lớn nhất nhì tại Mỹ, được biết đến với công thức Pro-V độc quyền vào cuối những năm 80. Đến nay, Pantene đã cho ra đời hàng loại sản phẩm dầu gội, dầu xả với công thức phổ biến là Pro-Vitamin B5 và Pro-V, đều được đón nhận trên toàn thế giới. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra răng Pro-Vitamin có khả năng thấm sâu vào bên trong từng sợi tóc, đem đến hiệu quả bảo vệ tóc lâu dài.

Dầu gội đầu Pantene Pro V Advanced Care 5in1 Shampoo là sản phẩm được nghiên cứu theo công thức hỗn hợp Pro-vitamin B5. Hai dưỡng chất quan trọng Panthenol và Panthenyl Ethyl Ether có trong công thức Pro-V chính là bí quyết làm đẹp tóc mà Pantene đem đến cho người dùng. Những dưỡng chất này có tác dụng phục hồi những sợi tóc bị hư tổn, xơ rối, sau đó nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bồng bềnh quyến rũ.

Công thức Pro V vượt trội của dầu gội Pantene Advanced Care 5in1 Mỹ

5 công dụng trong 1 sản phẩm Pantene Pro V Advanced Care Shampoo Mỹ

Dầu gội đầu Pantene Pro V Advanced Care 5in1 Shampoo đem đến 5 công dụng dưỡng tóc thần kỳ trong 1 sản phẩm: Dưỡng ẩm sâu cho tóc bóng mượt - Tăng cường độ khỏe cho tóc bồng bềnh - Làm cho tóc suôn mềm quyến rũ - Bảo vệ màu sắc tóc lâu dài -  Phục hồi những tổn thương của tóc từ sâu bên trong.

Dầu gội Pantene Pro-V Advanced Care 5in1 phù hợp với mọi loại tóc, với mùi thơm nhẹ nhàng làm sạch và dưỡng ẩm suốt cả ngày mang đến mái tóc chắc khoẻ, mềm mượt óng ả, dễ dàng vào nếp.

5 công dụng trong 1 sản phẩm Pantene Pro V Advanced Care Shampoo Mỹ

Copyright © 2021 Đinh Thị Phương Thảo. All Rights Reserved. Powered by Nina Co.,Ltd

  • Đang online: 11
  • |
  • Tổng truy cập: 706873
Zalo
Hotline

Đăng Nhập

loading

Quên mật khẩu ?

Hoặc

Đăng ký

loading

CẤP LẠI MẬT KHẨU

loading

Nhập email đăng ký tài khoản của bạn..